Marketing online giải pháp mới cho kinh doanh bất động sản

Thị trường bất động sản đang dần trở nên sôi động, khách hàng ngày càng quan tâm và có nhu cầu tìm mua một căn hộ chung cư để ở, để đầu tư hay mua đất nền…Nhu cầu cao vậy chứng tỏ nguồn khách hàng rất lớn nhưng để tiếp cận được họ không hề dễ dàng, trước vô vàn sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ mạnh. Một hướng đi mới đang được áp dụng phổ biến vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí so với phương pháp thủ công trước đây là tìm kiếm khách hàng thông qua kênh online.

Kênh marketing truyền thống dường như không còn phù hợp với thị trường bất động sản đầy cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ như bây giờ. Khi đó việc khai thác triệt để các công cụ marketing online sẽ tạo ra mảnh đất màu mỡ cho kinh doanh bất động sản. Bạn sẽ không còn mất thời gian và công sức cho việc đổ ra đường phát tờ rơi, treo banner quảng cáo khi sử dụng marketing online cho kinh doanh bất động sản.

Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng muốn áp dụng được những công cụ marketing online phù hợp không phải chuyện đơn giản mà đòi hỏi bạn phải có những kế hoạch phù hợp để tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình trên thị trường trực tuyến này.

Bạn có thể phối hợp những công cụ marketing online sau cho việc quảng bá dự án của mình.

muc tieu Xây dựng Website

xay-dung-website-quang-cao-de-cap-nhat-thong-tin-ve-du-an

Nên có một trang web – nơi đây bạn có thể giới thiệu về các dự án cũng như cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về dự án bạn đã và đang thực hiện. Không những thế, đây còn được xem là một sàn giao dịch online thu hút những khách hàng có nhu cầu về bất động sản, về dự án của công ty bạn.

Có thể với website như bộ mặt của công ty, giúp nâng cao uy tín công ty, kiểm soát dễ dàng lượng khách truy cập ra vào website mỗi ngày cũng như kiểm soát được những phát sinh trong quá trình kinh doanh.

muc tieu Content marketing

noi-dung-la-phuong-tien-giup-khach-hang-tiep-can-san-pham-huu-hieu

Content – nội dung, đây là yếu tố mà bất kỳ kênh marketing nào cũng cần, dù là truyền thống hay online, người ta coi content là chìa khóa mở cửa trái tim khách hàng. Đặc biệt, với kênh online nội dung còn quan trọng hơn bao giờ hết, khi khách hàng chưa thể tiếp xúc được với sản phẩm thì phần nội dung chính là phương tiện mang khách hàng đến gần gũi hơn với dự án. Qua những lời miêu tả của người viết, khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và chính khi đó khách hàng mới lựa chọn có đến với sản phẩm thuộc dự án hay không.

muc tieu Mạng xã hội Facebook, Youtube

Với mạng xã hội Facebook, mức độ phổ biến ngày càng rộng rãi của nó khiến nhiều doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh gần đây bắt đầu quan tâm đến việc quảng cáo các dự án trên Facebook. Với lợi thế độ phủ sóng rộng, sức lan tỏa khủng khiếp và hình ảnh những mẫu quảng cáo về bất động sản rất dễ tạo sự chú ý với người dùng trên mạng xã hội Facebook.

facebook-la-cong-cu-quang-cao-co-tinh-lan-truyen-rong-rai

Đối với Youtube, đây là một kênh quảng cáo có chi phí vô cùng phải chăng với những video được thiết kế chuyên nghiệp. Từ dự án cung cấp, các marketer có thể dùng để quảng bá trên Youtube khá hiệu quả và thu hút khách hàng.

Facebook và Youtube là hai công cụ marketing online cho kinh doanh bất động sản được đánh giá là hiệu quả nhất. Bạn có thể chủ động tiếp cận khách hàng cũng như khơi gợi nhu cầu phía họ bằng những quảng cáo thu hút. Hai công cụ này cũng cho phép bạn chủ động thiết lập những đặc tính nhân khẩu học, sở thích, hành vi để chọn lọc được nguồn khách hàng chất lượng. Ngoài ra, nếu chịu khó đầu tư vào nội dung, hình ảnh, video thì đây là 2 kênh có sự tương tác với khách hàng nhiều và ổn định nhất.

muc tieu Tối ưu hóa tìm kiếm với SEO, Google adwords

SEO là công cụ  hiệu quả đưa khách hàng đến với trang website của bạn, đây cũng là công cụ tiết kiệm giúp bạn duy trì thứ hạng trong top tìm kiếm. Thông qua việc đầu tư nội dung và áp dụng công cụ SEO đúng cách sẽ giúp website của bạn tăng lượt truy cập cũng như giữ chân khách hàng, gia tăng khả năng bán của dự án.

su-dung-cong-cu-marketing-online-dem-lai-hieu-qua-cao

Với riêng đặc thù ngành kinh doanh bất động sản thì  công cụ được đánh giá là phù hợp và tác dụng cao nhất trong ngắn hạn là Google adwords. Dù dự án bạn đang thực hiện là cho thuê lại, mới hay thậm chí còn nằm trên bàn giấy bạn vẫn có thể quảng bá tới khách hàng.

Trên là những gợi ý dành cho những ai đang kinh doanh bất động sản muốn phát triển trên kênh online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Marketing online đang là giải pháp hữu hiệu cho việc tìm kiếm khách hàng trong kinh doanh bất động sản và đây cũng là một xu hướng chung trong tương lai với bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào.

Thông tin có thể quan tâm:

Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Smart City

Những tiện ích đáng chú ý tại Vinhomes Smart City

Nguồn: http://canhovinhomessmartcity.vn